a) Mục đích và phạm vi thu thập
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ bao gồm: số chứng minh nhân dân/ Passport, điện thoại, email, họ và tên, giới tính, ngày sinh, quốc tịch và địa chỉ của Khách hàng. Đây là các thông tin mà CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ cần Khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký thẻ thành viên CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
b) Phạm vi sử dụng thông tin
CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:
- Cung cấp các thông tin và dịch vụ đến Khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ.
- CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
c) Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật mãi mãi trên máy chủ của CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ.
d) Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ Khách hàng
CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ
đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin;
Văn phòng giao dịch: 242/2, KP8A, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Email: bangkeo24h@gmail.com
e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu;
Khách hàng có quyền yêu cầu CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ thực hiện việc này khi không muốn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ qua hòm thư tiếp nhận thông tin: bangkeo24h@gmail.com
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ ba đến CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ. Khi tiếp nhận những phản hồi này, CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng
Thông tin cá nhân của Khách hàng trên CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ được CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ cam kết:
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ Khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HAI MƯƠI BỐN GIỜ sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.
f) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan.
- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
- Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
- Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa
Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.