LIÊN HỆ NHANH

Khi tôi cầm cuộn Băng keo đến, khách hàng cười.

Nhưng khi tôi dán … tất cả đều im lặng !

BĂNG KEO 24H – DÁN LÀ DÍNH

Quý khách vui lòng gọi để luôn có giá tốt nhất !

băng keo

sản phẩm

MÀNG FOAM - XỐP HƠI

Màng FOAM

Kính chào quý khách!

Công ty Băng keo 24H được thành lập năm 2011 chuyên sản xuất Băng keo các loại và màng quấn PE dùng cho ngành công nghiệp đóng gói. Nhà máy sản xuất được đặt tại 242/2 Khu phố 8A – Tân Biên – Biên Hòa, cạnh cụm Khu công nghiệp Tân Hòa.

Năm 2013, Công ty đã trang bị máy móc hiện đại tự động hóa để đáp ứng tốt hơn nữa như cầu của Khách hàng. Sản phẩm Băng keo và màng quấn PE đã ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng và kiểu dáng đẹp phù hợp với tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu.

Với Tâm huyết và quyết tâm trở thành một đối tác tin cậy cho tất cả quý khách hàng,

công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu với khẩu hiệu “YOU PACK – I CARE”.

Công ty rất mong muốn nhận được sự ủng hộ và những góp ý thẳng thắn để xây dựng tinh thần hợp tác lâu dài với Quý khách hàng.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ TÌM THẤY:

Các loại Băng keo

– Băng keo trong và đục dán thùng carton

– Băng keo giấy trắng

– Băng keo hai mặt trắng

– Băng keo hai mặt xốp Eva vàng và trắng

– Băng keo giấy da bò nâu

– Băng keo cảnh báo vàng sọc đen và vàng trơn

– Băng keo in chữ

– Băng keo điện

MÀNG PE

-Màng PE quấn pallet (màng chít)

-Màng xốp hơi

-Màng Foam 1T, 2T

-Mành PE, Túi PE (có in màu theo yêu cầu)

DÂY ĐAI

-Dây đai máy 1.4F

-Dây đai tay 1.6F

-Chốt đai

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Công ty.

Trân trọng kính chào !

Biên Hòa, ngày 1 tháng 2 năm 2014

 

 

 

Băng keo là một loại vật liệu có tính năng kết dính, thường bao gồm keo kết hợp với một vài vật liệu dai, mềm khác như màng nhựa BOPP, PVC,…

Băng keo sử dụng phần lớn trong nhu cầu đóng gói thành phẩm, bảo vệ sản phẩm. Ngoài ra Băng keo còn có rất nhiều công dụng trong các ngành như điện tử, công nghiệp…../

Băng keo được phân loại theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau: theo chất keo, theo vật liệu quết keo, theo công dụng và theo kích cỡ, hình dạng. Loại Băng keo thông dụng nhất trên thị trường là Băng keo OPP hay còn được gọi là Băng keo dán thùng …

Băng keo thường được quy đổi theo đơn vị yard (0.91 mét/1 yard) sẽ rất thiệt hại cho khách hàng nếu không hiểu đơn vị này vì phần lớn các đơn vị thương mại thường dùng đơn vị này để gian lận số mét trên cuộn thành phẩm để hạ giá thành.

Băng keo được phân loại theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau: theo chất keo, theo vật liệu quết keo, theo công dụng và theo kích cỡ, hình dạng.

 

Băng keo OPP có tên viết tắt của Oriented PolyPropylene, sử dụng phổ biến trong quá trình đóng gói hàng hóa với những tính năng cơ bản như độ đàn hồi cao, độ dính tốt và khả năngchịu những lực tác động rất lớn
.• Màu sắc: Trong, đục, đỏ, vàng, da cam, xanh lá, xanh da trời, đen, tím,…

• Bề rộng: 5 li, 1F (VPP), 1.2F (VPP), 1.8F, 2F, 3F, 4F, 4.5F, 4.8F, 5F, 6F, 7F, 8F, 10F,…
• Bề dài (1Ya = 0.9m): 10Ya (VPP), 20Ya, 30Ya, 40Ya, 50Ya,60Ya, 70Ya, 80Ya, 90Ya, 100Ya, 110Ya, 120Ya, 130Ya,…500Ya,… 1000Ya,…
1

Có thành phần hóa học tương tự Băng keo OPP, gồm lớp màng OPP được in logo chữ (theo mẫu yêu cầu của quý khách) với công nghệ in phủ tiên tiến kết hợp lớp keo AEC trong suốt.

Băng keo in là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà Doanh nghiệp để góp phần khẳng định và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình trên những sản phẩm Băng keo.

• Màu sắc Băng keo (Màu nền và màu chữ): Trong suốt, đục, đỏ, vàng, da cam, xanh lá, xanh da trời, đen, tím,… (Theo yêu cầu quý khách)

• Bề rộng: 1F, 1.2F, 1.8F, 2F, 3F, 4F, 4.5F, 4.8F, 5F, 6F, 7F, 8F,

10F,… (Theo yêu cầu quý khách)

• Bề dài (1Ya = 0.9m): 50Ya, 60Ya, 70Ya, 80Ya, 90Ya, 100Ya,

110Ya, 120Ya, 130Ya,… 500Ya,… 1000Ya,…

 

Băng keo xuất hiện như thế nào?
Sự xuất hiện của Băng keo đã giúp ích rất nhiều cho con người trong các công việc khác nhau.

Tìm hiểu về sự ra đời của Băng keo :
Lâu nay người ta vẫn sử dụng Băng keo như một vật phẩm vốn sinh ra đã có mà ít ai quan tâm rằng nó được phát minh ra khi nào, và người xưa liệu đã biết đến sự tồn tại của sản phẩm này.
Thời gian trước đây khi chưa có sực can thiệp cua khoa học và kĩ thuật con người chưa thể làm ra một sản phẩm tiện lợ như bây giờ, họ chỉu biết sử dụng những gì sẵn có của thiên nhiên như nhựa cây hay sáp ong… để tạo một chất kết dính phục vụ cho cuộc sống của mình. Còn ở Ai Cập người ta không sử dụng nhựa cây hay sáp ong mà lại lấy hỗn hợp da và xương thú để chế tạo.
Cùng với sự phát triển của xã hội, tư duy của con người và nhu cầu xã hộ họ đã biết chế tạo một loại keo dính từ nhựa cao su, sản phẩm này có tính tiến bộ hơn so với trước nhưng bang dinh thật sự vẫn chưa ra đời.
Mãi đên năm 1925 ông Richard Drew đã nghiên cứu và chế tạo thành công Băng keo dán thùng phục vụ cho các ngành công nghiệp đóng gói được coi là một thành công lớn trong công nghệ chế tạo.
Và đến hôm nay, khoa học công nghệ phát triển cũng là lúc xuất hiện hàng loạt những măt hàng ăng keo mới đáp ứng được nhu cầu của nhiều ngành nghề khác nhau, đa dạng về chủng loại và công dụng như: Băng keo dán nền, Băng keo bạc, Băng keo điện, Băng keo in logo, Băng keo simily, Băng keo chịu nhiệt…

 

Mùa đông sử dụng Băng keo có bị khô keo ?
Băng keo được phủ một lớp keo dính lên bề mặt, tuỳ thuộc vào từng loại Băng keo vào môi trường sử dụng mà nhà sản xuất phủ lớp keo và mật độ keo dính tương ứng.
Băng keo 24h hoàn toàn đảm bảo về chất lượng
Có nhiều khách hàng đã từng thắc mắc rằng liệu vào mùa đông khi thời tiết trở lạnh phần keo dính đó có bị khô làm giảm hiệu quả của Băng keo và nếu có thì cách bảo quản thế nào cho tốt.

Băng keo hoàn toàn bám dính tốt kể cả trong thiết tiết lạnh
Công ty TNHH Băng keo 24h là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các loại Băng keo tại Đồng Nai xin đưa ra một số ý kiến sau nhằm giúp Quý khách hàng một phần nào có thể gỡ bỏ được những khúc mắc của mình:

Băng keo của chúng tôi là dòng sản phẩm chất lượng tốt hoàn toàn không hề bị khô keo trong thời tiết giá lạnh, keo dính chỉ khô khi bạn bóc ra và để chúng tiếp xúc với môi trường quá lâu, do tác động hoá học và bụi bẩn bám vào mặt dính.

Chuyên dùng những loại keo dính có chất lượng đảm bảo, quá trình sản xuất được giám sát và kiểm tra nghiêm nghặt trước khi cung cấp ra thị trường, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Công ty xin cam kết và đảm bảo sản phẩm hoàn toàn không bị khô keo trong quá trình sử dụng cũng như trong thời tiết lạnh giá của mùa đông.

Băng keo được phủ lớp keo dính với chẩt lưọng đảm bảo
Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều những sản phẩm Băng keo kém chất lượng, có độ bám dính kém, keo nhanh khô kể cả khi chưa bóc ra sử dụng. Vì vậy khách hàng cần lưu ý thật kỹ và tìm những địa chỉ tin cậy để mua hàng.

 

Thế nào là cuộn Băng keo tốt . Mua ở đâu ?
Hiện nay với sản phẩm Băng keo trên thị trường vẫn chưa được kiểm soát thật sự về thông số mà các nhà cung cấp đưa ra . Ngoài ra cơn bão cạnh tranh rất mạnh do sự xuống dốc của thị trường cũng như mức độ tiêu dùng . Vì vậy trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều chủng loại Băng keo kém cả về chất lượng cũng như định lượng nhằm cạnh tranh không lành mạnh , mập mờ với khách hàng . Để lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất cũng như để tiết kiệm triệt để chi phí đóng gói khách hàng cần hiểu rõ đâu là 1 cuộn Băng keo tốt và đủ .
1 > Yard và Mét
Số đo của Băng keo là Yard : Bạn thường xuyên dùng Băng keo bạn sẽ thấy thông số Yard (Yard được sử dụng phổ biến nhất ngày nay là yard quốc tế với định nghĩa bằng 0,9144 mét.). vì đây không phải là đơn vị đo phổ biến ở Việt nam như Mét nên nhiều khách hàng thường bị người bán hoặc cá biệt các đơn vị sản xuất giấu , và mật mờ nhằm cạnh tranh không lành mạnh đựa vào chiều dài cuộn . Cách kiểm tra sơ bộ ở đây ( Cách kiểm tra nhằm loại trừ những mặt hàng cố tình làm thiếu cá biệt lên đến 1 nửa định lượng cuộn ) .

2 > Lõi giấy ảnh hưởng rất nhiều đến trọng lượng cuộn Băng keo
Do nhiều khách hàng có thói quen mua theo cách cân trọng lượng, đặt biệt là khu vực phía Nam.
Nên một số doanh nghiệp cố tình làm lõi giấy rất dầy để qua mặt kiểm tra và cảm nhận của khách hàng. Nhiều lõi giấy dầy hơn 10mm.
Trong khi lõi giấy của cuộn Băng keo phù hợp nhất là từ 3 đến 4 mm giấy nguyên chất không pha bột đá có trọng lượng 35~ 37 gram 1 lõi ( đủ độ cứng và không hao phí vào trọng lượng của lõi ) . Trên thị trường rất nhiều cuộn số đo 80 yard nhưng bản thân chỉ khoảng 50 yard .

3> Độ dày Màng Băng quá cao
Màng dày là tốt nhưng màng dày mà trọng lượng và đường kính vẫn như màng mỏng là chắc chắn cuộn băng đã bị thiếu độ dài cuộn . Đây là phương pháp nhiều rất khó phát hiện để cạnh tranh về giá cả với những khách hàng kiểm tra cân nặng và đo đường kính .
Đối với cuộn bang dinh 100 yard màng 43 Mic đủ 91 mét độ dày phần thịt băng không tính lõi là 13 ly nhưng nếu cuốn bằng màng 5.0 thì chỉ càn hơn 75 mét là đã đủ số đo . Đây thật sự là thiệt hại cho khách hàng khi phải hi sinh gần 20 % độ dài thực tế sử dụng .
Màng 50 Mic là màng tốt nhưng được làm rất nhiều cho hàng chợ ( hay hàng cân ) vì làm giảm nhiều thời gian và chi phí sản xuất .
Màng 50 dày hơn nhưng lớp keo độ dày không đổi khiến khách hàng đánh đổi quá nhiều chiều dài sử dụng thực tế .

4> Độ dày màng quá thấp
Đạt đủ số đo về chiều dài , nhưng bề mặt màng không đủ 43 Mic . Đây là cách đối phó với khách hàng có thể kiểm tra độ dài hoặc định lượng độ dài trên số lượng thành phẩm đóng gói .
Loại màng 43 Mic là loại màng có tính ổn định cao vì lớp keo có độ dày 18 Mic nhưng nhiều đơn vị đã sử dụng loại màng có số đo 40 Mic với lớp keo chỉ 15 mic . Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đóng gói và chống chọi thời tiết , độ ẩm của cuộn Băng keo

5>. Lớp keo mỏng hoặc kém chất lượng
Keo là thành phần rất quan trọng trong ngành sản xuất Băng keo. Nếu tính trên giá thành nguyên vật liệu ( tính bằng Kilogram ) thì keo có giá đắt hơn với màng OPP .
Chính vì thế nhiều doanh nghiệp chọn cách tăng độ dày màng nhưng giảm hẳn lượng keo để giảm giá thành . Điều này khách hàng sau đóng gói sẽ nhận ra , hoặc tệ hơn là khi giao đến khách hàng hoặc đóng container xuất khẩu đến nơi thì Băng keo đã bong hết .

6>. Độ rộng của cuộn băng
Tuy bề ngang ( bản rộng ) nhìn có thể khá tương đồng nhưng vẫn là khác nhau . Người bán vẫn nói là 5 F nhưng khách hàng phải kiểm tra và giao trách nhiệm sản xuất đủ cho nhà sản xuất .

7 > Chất lượng các lô giao hàng không đồng đều
Nhà sản xuất phải đảm bào chất lượng của mình không chỉ lô hàng đầu tiên mà phải đảm bảo Uy Tín và Danh Dự của công ty trên suốt quá trình cộng tác.